ขอนแก่นมา 2 ราย ถูกรางวัลที่ 1 ร่วม 18 ล้านบาท

รายงานข่าวจากจังหวัดขอนแก่น พบผู้โชคดีถูกรางวัลลอตเตอรี่จำนวน 2 คน โดยคนแรกถูกเลขจากการฝันถึงรถของตัวเอง ส่วนอีกคนเป็นหญิงสาววัยกลางคน โดยลูกสาวหยิบลอตเตอรี่ที่วางขายอยู่นั้นใส่มือเจ้าตัวจนถูกรางวัล

ผู้โชคดีท่านแรกนายภูมิสิทธิ์ ได้เล่าว่า ตนได้ฝันถึงรถยนต์ที่ใช้กันภายในครอบครัว จึงได้หาซื้อเลขเด็ดตามป้ายทะเบียนรถที่ฝันถึงจำนวน 2 ใบ คือหมายเลข 684579 เมื่อผลประกาศรางวัลออกมา ผลปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาท ก็ได้รีบไปแจ้งบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจภูธรพล จังหวัดขอนแก่น ทันที

ส่วนผู้โชคดีคนที่สองคือ นางสาวอมรา ทำอาชีพขายกับข้าวในตลาดเทศบาลโนนศิลา โดยซื้อหวยจากการที่ไปเดินตลาดที่อำเภอบ้านไผ่ กับลูกสาว แล้วพอดีไปเห็นแผงลอตเตอรี่ที่กำลังขายอยู่นั้น สักพักลูกสาวก็ได้หยิบลอตเตอรี่จำนวน 1 ใบ หมายเลข 684759 มาใส่มือจึงได้ซื้อไปแบบไม่ได้คิดอะไร

ภายหลังเมื่อประกาศผลรางวัลเสร็จ ก็ได้รีบเอาลอตเตอรี่ที่ซื้อมาตรวจผล และก็ถูกรางวัลที่ 1 ไปอย่างเหลือเชื่อ จึงได้รีบไปแจ้งบันทึกประจำวันเช่นกันที่สถานีตำรวจภูธรโนนศิลา จังหวัดขอนแก่น ส่วนเงินที่ได้มาจะเอาไปใช้จ่ายอย่างประหยัด และจะเอาไปเป็นทุนการศึกษาในอนาคตของลูกสาว